Thay đổi màu sắc

Hội chữ thập đỏ trao hỗ trợ kinh phí cho em Điểu Chung bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 27/09/2024 10:13
Hội chữ thập đỏ trao hỗ trợ kinh phí cho em Điểu Chung bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 27/9/2024, Hội chữ thập đỏ xã Phước Thiện phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện và UBMTTQVN xã đã đến thăm và trao hỗ trợ kinh phí cho em Điểu Chung, SN: 2009; HKTT: ấp Mười Mẫu, xã Phước Thiện, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước bị tai nạn giao thông.
 
 
Hoàn cảnh gia đình em Điểu Chung rất khó khăn, nhà em có 7 khẩu, ba mẹ công việc không ổn định, thu nhập chính từ việc đi làm thuê, làm mướn nên em phải nghỉ học sớm để đi làm lo cho gia đình, trang trải cuộc sống. Mới đây, trong lúc đang đi làm, em Chung không may gặp tai nạn giao thông. Em được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ rẫy TP Hồ Chí Minh với kết luận: Đa chấn thương.
1. Tổn thương ổ của não (Máu tụ ngoài màng cứng thái dương trái – xuất huyết dưới nhện bán cầu phải – Máu tụ dưới mạng cứng liềm não - dập não xuất huyết trán phải).
2. Vỡ nhiều mảnh xương sọ và xương mặt (nứt sọ thái dương đính trái, nứt xương cánh bướm trái, gãy cung gò má trái)
3. Gãy xương ở đầu thấp và xương quay (Gãy đầu dưới xương quay trái).
Cuộc sống vốn khó khăn nay lại càng khó khăn hơn khi chi phí điều trị quá cao, gia đình không thể lo toan. Nhưng nhờ sự quan tâm của chính quyền địa phương và tấm lòng các mạnh thường quân nên em đã được hỗ trợ kinh phí điều trị. Sau khi điều trị tại bệnh viện, đến nay em Chung đã về nhà và sức khỏe đã dần dần hồi phục nhưng vẫn để lại di chứng sau tại nạn.
Tại buổi thăm hỏi, Hội chữ thập đỏ xã Phước Thiện đã phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ huyện Bù Đốp trao hỗ trợ cho em Chung với số tiền 6.410.000. Nguồn kinh phí được vận động thông qua App thiện nguyện của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước.
 

Tác giả: Xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây