Thay đổi màu sắc

Trao tặng quà cho các hộ gia đình, các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn ấp Tân Lập xã Phước Thiện

Thứ sáu - 27/09/2024 19:49
Trao tặng quà cho các hộ gia đình, các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn ấp Tân Lập xã Phước Thiện
Thực hiện chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước”. Chiều ngày 27/9/2024 Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức Chương trình trao tặng quà cho các hộ gia đình, các em học sinh đồng bào DTTS có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Tân Lập, xã Phước Thiện.
Tại Chương trình đã trao tặng 5 chiếc xe đạp cho các em học sinh và 10 phần quà cho các hộ gia đình với tổng trị giá 12.500.000đ.
 

Thông qua đợt hoạt động từ thiện xã hội đã thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an, tinh thần nhân ái của các nhà hảo tâm và tạo hiệu ứng lan tỏa tấm lòng nhân ái trong cộng đồng nhằm giúp đỡ, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các cháu học sinh và những hộ gia đình khó khăn. Qua đây, cũng đã xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân, góp phần cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội.

Tác giả: Xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây