Thay đổi màu sắc

HỘI LHPN XÃ PHƯỚC THIỆN HỖ TRỢ KINH PHÍ CHO TRƯỜNG MẪU GIÁO TRANG BỊ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT

Thứ năm - 05/09/2024 18:42
HỘI LHPN XÃ PHƯỚC THIỆN HỖ TRỢ KINH PHÍ CHO TRƯỜNG MẪU GIÁO TRANG BỊ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT
Nhằm kịp thời chia sẻ với những khó khăn của Nhà trường về nguồn nước sử dụng. Do vị trí trường xây là khu vực ruộng nên nguồn nước sử dụng cho ăn uống của trẻ chưa đảm bảo, nước có nhiều bùn lắng. Trong quá trình hoạt động, Nhà trường có sử dụng 2 máy lọc nước gia đình để lọc nước dùng nấu ăn cho các cháu. Tuy nhiên, nguồn nước có nhiều bùn phải thay lõi lọc hàng tuần và bùn đọng làm kẹt cháy bơm, phải thay lọc thường xuyên.
Trước những khó khăn và sự cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho các cháu trường Mẫu giáo Phước Thiện. Hội LHPN xã đã vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm tặng kinh phí cho Trường trang bị hệ thống lọc nước sinh hoạt với tiền là 20.000.000đ.

Hiện công trình đã được lắp đặt và đưa vào sử dụng, đây cũng là niềm vui rất lớn đối với Cô và trò Trường Mẫu Giáo Phước Thiện nhân dịp năm học mới. Công trình này sẽ mang lại nguồn nước sạch, đảm bảo hợp vệ sinh đến cho hơn 200 em học sinh và giáo viên, cán bộ, nhân viên của các trường.
 Góp phần đảm bảo sức khỏe cũng như hạn chế các bệnh phát sinh từ nguồn nước, tạo điều kiện cho Cô và trò của Trường thêm yên tâm dạy và học.
 

Nhân dịp này, Hội PN xã cũng đã vận động Chùa Phước Thiện tặng kinh phí mua dụng cụ học tập cho các cháu Mẫu giáo tại điểm lẻ 134, ấp Mười Mẫu số tiền 7.500.000đ.

Tác giả: Hội LHPN xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây