Thay đổi màu sắc

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ PHƯỚC THIỆN BÀN GIAO “MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG” CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Thứ ba - 08/10/2024 10:42
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ PHƯỚC THIỆN BÀN GIAO “MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG” CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Sáng ngày 08/10/2024, Hội LHPN xã Phước Thiện tổ chức Lễ bàn giao nhà Mái ấm tình thương cho 02 hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Điện Ảnh và ấp Tân Phước. 
Dự buổi lễ bàn giao nhà có đồng chí Lê Thị Thị Phương – Chủ tịch Hội LHPN huyện, đ/c Nguyễn Hữu Lê - Phó BT Đảng uỷ xã; đ/c Nguyễn Đức Thắng - CT. UBND xã; bí thư chi bộ cùng ban điều hành của 02 ấp.
Sau thời gian khởi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tại buổi Lễ, Hội đã bàn giao nhà cho Hộ chị Trần Thị Thanh Tuyền; HKTT: ấp Điện Ảnh, Phước Thiện, Bù Đốp, Bình Phước và Hộ chị Lê Thị Thuý Hằng; HKTT: ấp Tân Phước, Phước Thiện, Bù Đốp, Bình Phước. Tổng kinh phí xây dựng của 02 căn nhà là 230 triệu đồng, trong đó Hội LHPN xã vận động 160 triệu đồng, gia đình đóng góp 70 triệu đồng.
Bàn giao "Mái ấm tình thương" cho Hộ chị Lê Thị Thúy Hằng
Bàn giao "Mái ấm tình thương" cho hộ chị Trần Thị Thanh Tuyền
Tại buổi bàn giao Hội LHPN huyện Bù Đốp cũng đã trao tặng 02 phần quà cho gia đình.
Ngôi nhà đã được đưa vào sử dụng không chỉ là nguồn động viên lớn giúp cho gia đình chị Tuyền và chị Hằng bớt đi gánh nặng trong cuộc sống mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết tương thân, tương ái của các cấp Hội phụ nữ và xã hội đối với các gia đình khó khăn ổn định về nhà ở yên tâm lao động sản xuất vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững.

Tác giả: Xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây