Thay đổi màu sắc

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với Nhân dân năm 2024

Thứ tư - 11/09/2024 20:38
Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với Nhân dân năm 2024
Chiều ngày 10/9/2024 Đảng ủy xã Phước Thiện tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với Nhân dân năm 2024.
Tham gia hội nghị đối thoại có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã, các cơ quan ban ngành đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã.
Tại buổi đối thoại bà con nhân dân đã có 11 ý kiến, kiến nghị gửi đến người đứng đầu cấp ủy, chính quyền liên quan đến các vấn đề: Ý thức, trách nhiệm, thái độ phục vụ Nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, người không chuyên trách từ xã đến ấp; công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm; tình trạng lừa đảo qua không gian mạng,...
Thông qua hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân trên địa bàn xã để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề được đông đảo Nhân dân quan tâm, kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết. Bên cạnh đó, thông qua Hội nghị đối thoại nhằm tuyên truyền, phổ biến chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của cấp ủy và chính quyền xã, góp phần tăng cường sự thống nhất về tư tưởng chính trị trong Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội và khối đại đoàn kết toàn dân.
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí: Nguyễn Quang Chí - HUV - Bí thư Đảng ủy xã đánh giá cao sự tham gia tích cực của Nhân dân trên địa bàn, đồng chí khẳng định Hội nghị đối thoại trực tiếp này là dịp để cấp ủy, chính quyền được nghe ý kiến, kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân, từ đó có giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đồng thời làm rõ thêm một số vấn đề liên quan.
Qua buổi đối thoại các đồng chí lãnh đạo địa phương đã trao đổi, giải trình và tiếp tục chỉ đạo các ngành giải quyết kịp thời các vấn đề còn tồn đọng cho nhân dân. Hội nghị đối thoại đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhân dân đồng thuận cao về cách giải quyết của cấp ủy, chính quyền địa phương.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Tác giả: Xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây