Thay đổi màu sắc

Không khí Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phước Thiện

Thứ năm - 05/09/2024 18:29
Không khí Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phước Thiện
Sáng ngày 5/9/2024, Trường TH & THCS Phước Thiện đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.
Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Trường Giang - UVBTV- Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Bù Đốp; cùng các đại biểu đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND-UBND-UBMTTQVN xã Phước Thiện và đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng với toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phước Thiện.


Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 1, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

Sau Lễ đón học sinh lớp 1, thầy và trò nhà trường được nghe Thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên cả nước nhân ngày khai trường.
Được biết, trong năm học mới 2024-2025 Trường có tổng cộng 28 lớp; trong đó 19 lớp cấp Tiểu học và 09 lớp cấp Trung học với tổng số 856 học sinh.
Trong năm học này, nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được từ năm học trước, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong dạy và học, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024-2025.
Buổi Lễ khai giảng của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phước Thiện diễn ra ngắn gọn, vui tươi, trang trọng, đầy ý nghĩa. Buổi Lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

Một số hình ảnh tại Buổi lễ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây