Thay đổi màu sắc

PHỐI HỢP TỔ CHỨC BUỔI TUYÊN TRUYỀN VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN

Thứ hai - 27/05/2024 08:15
Sáng ngày 20/5/ 2024, Hội LHPN xã Phước Thiện phối hợp với trường TH-THCS tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về "chăm sóc sức khỏe vị thành niên ".
Đến dự với buổi nói chuyện chuyên đề có các Đ/c TT hội PN xã, đ/c Nguyễn Thị Đức Hiền, phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy, cô giáo; Báo cáo viên Cử nhân hộ sinh Lê Thị Thanh Tâm- Khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản TTYT huyện Bù Đốp và gần 500 em học sinh.

Tại buổi nói chuyện chuyên đề các em học được nghe Báo cáo viên chia sẻ những nội dung về giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi học trò. Trang bị cho các em các kiến thức sự thay đổi về cơ thể người, tâm sinh lý tuổi vị thành niên, kỹ năng tránh bị xâm hại tình dục, vệ sinh bộ phận sinh dục, phòng tránh những tình huống xấu xảy ra ở lứa tuổi vị thành viên do không hiểu biết như: quan hệ tình dục trước tuổi trưởng thành, mang thai ngoài ý muốn...
Hình ảnh Báo cáo viên triển khai nội dung cho các em học sinh
Qua buổi nói chuyện chuyên đề các em học sinh được cung cấp các kiến thức cơ bản, kỹ năng chăm sóc bản thân cũng như việc nhân diện những nguy cơ mà các em có thể mắc phải. Đồng thời cũng mong muốn các em học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường, phụ giúp công việc gia đình, ngoài ra cần tìm hiểu những thông tin trên mạng xã hội có chọn lọc để tự bảo vệ bản thân.

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây