Thay đổi màu sắc

HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NÂNG CAO KỸ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG HOẠT ĐỘNG HỘI

Thứ sáu - 14/06/2024 17:46
Thực hiện Chủ đề công tác năm 2024 về “Tăng cường ứng dụng CNTT trong hoạt động Hội”. Ngày 13/6/2024, Hội LHPN xã Phước Thiện tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội.
Tham gia lớp tập huấn, có 30 cán bộ, hội viên phụ nữ và thành viên các mô hình "tổ phụ nữ an toàn trên không gian mạng", tổ phụ nữ " ứng dụng CNTT trong hoạt động hội" và Ban chủ nhiệm CLB trên địa bàn xã.
Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi tập huấn, BCV Đậu Trọng Tình - chuyên viên phòng VHTT huyện Bù Đốp đã hướng dẫn cán bộ, hội viên tạo trang và cập nhật trang Fanpage, nhóm Zalo để thông tin nhanh về hoạt động của Hội; các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của địa phương; chia sẻ gương điển hình, các mô hình hay, sáng tạo, hiệu quả…một cách kịp thời đến hội viên, phụ nữ và người dân; cập nhật vào trang thông tin điện tử của UBND và trang fanpage của Hội LHPN xã, để từ đó thuận tiện trong việc theo dõi các thông tin hoạt động của địa phương, của Hội; ứng dụng công nghệ thông tin để tổ chức và tham gia các cuộc thi trực tuyến,… Bên cạnh đó BCV còn hướng dẫn các chị sử dụng Zoom, Zavi,…để phục vụ trong công tác họp, sinh hoạt nhóm...
Báo cáo viên triển khai nội dung tập huấn

Qua tập huấn, cơ bản các chị đã biết cách sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin, góp phần đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động Hội, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong thời gian mới.

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây