Thay đổi màu sắc

LỄ KHAI MẠC HÈ VÀ PHÁT ĐỘNG THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM NĂM 2024, TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC, PHÒNG CHỐNG MA TUÝ

Thứ hai - 27/05/2024 08:25
Nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi cho các em thiếu nhi trong toàn xã. Tập hợp, quản lý và tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các em thiếu nhi. Tạo điều kiện cho các em được tham gia học tập, rèn luyện kiến thức, bồi dưỡng năng khiếu trong dịp hè; học tập và trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh, qua đó tạo điều kiện để các em thiếu nhi thể hiện vai trò, kỹ năng sinh hoạt trong cộng đồng.
Sáng ngày 24/5/2024, Ban chỉ đạo hè xã Phước Thiện đã tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024 tại trường TH - THCS Phước Thiện.
Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hữu Lê - PBT Đảng uỷ xã, Đ/c Nguyễn Đức Huy - PCT. UBND xã, Trưởng ban Chỉ đạo hè xã. Đồng chí Xuân Thị Thanh Hường - Bí thư Đoàn xã, Phó ban TT Ban chỉ đạo hè xã. Thầy Đỗ Văn Long - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường TH - THCS Phước Thiện. Đ/c thiếu tá Hoàng Phương Tùng - đội phó đội cảnh sát ma tuý công an huyện. Ngoài ra còn có các đ/c đại diện ban, ngành, đoàn thể xã, quý thầy cô cùng các em học sinh.
Tại chương trình đồng chí Nguyễn Đức Huy - PCT.UBND xã, Trưởng ban Chỉ đạo hè xã đã phát biểu khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Đồng chí nhấn mạnh mỗi ban ngành đoàn thể cần quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho các em thiếu nhi.
Một số hình ảnh tại buổi lễ
Để có thể thu hút được các bạn nhỏ tham gia hoạt động đông đảo, hãy tạo cho các em một môi trường vui chơi lành mạnh, bổ ích. Thường xuyên đổi mới, nâng cao về nội dung và hình thức các sân chơi văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, ngoại khóa... trên cơ sở nắm bắt những nhu cầu thiết thực của các em.
Bên cạnh đó, Đoàn xã phối hợp với công an huyện và trường tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý và phòng chống đuối nước cho các em thanh thiếu nhi trên địa bàn xã.
Trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn
Trao tặng 02 công trình "Ngôi nhà xanh"
Cũng trong dịp này, Ban chỉ đạo hè xã Phước Thiện đã trao tặng 4 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 1.200.000đ. Ngoài ra, Đoàn xã cũng trao tặng 2 công trình " Ngôi nhà Xanh" thu gom rác thải nhựa cho trường TH- THCS Phước Thiện và Chi đoàn quân sự xã.

Tác giả bài viết: Đoàn Thanh niên xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây