Thay đổi màu sắc

PHỤ NỮ XÃ PHƯỚC THIỆN VỚI MÔ HÌNH "TỦ ĐỒ 0 ĐỒNG"

Thứ sáu - 14/06/2024 17:51
Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị, chuyên đề năm 2024 với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc tỉnh Bình Phước”.
Bằng những việc làm thiết thực, ngày 10/6/2024. Hội LHPN xã Phước Thiện phối hợp với Đội địa bàn Đồn Biên phòng Phước Thiện ra mắt mô hình "Tủ đồ 0 đồng” và được đặt tại Trạm y tế quân dân y ( khu vực 134, ấp Mười Mẫu). Mô hình hoạt động với phương châm “Ai có đến cho, Ai cần đến nhận” và được mở cửa vào ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Theo đó, trong tủ có hàng chục bộ quần áo với đủ kích cỡ, màu sắc dành cho mọi lứa tuổi, còn rất mới, được giặt, treo lên phẳng phiu và phân thành từng loại để mọi người dễ dàng lựa chọn.
Một số hình ảnh tại buổi ra mắt
Trong thời gian tới, Hội LHPN xã tiếp tục vận động chị em hội viên phụ nữ tại địa phương tham gia. Bên cạnh đó Hội sẽ chia sẻ thông tin trên zalo, facebook các trang nhóm do Hội quản lý, để được đông đảo quý mạnh thường quân trong và ngoài địa phương quan tâm hỗ trợ."
"Tủ đồ 0 đồng” của Hội LHPN xã Phước Thiện không chỉ quan tâm, giúp chị em phụ nữ trong những lúc khó khăn, mà còn là cầu nối giữa tổ chức hội với hội viên phụ nữ, giúp chị em tích cực tham gia sinh hoạt hội.

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây