Thay đổi màu sắc

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP TỔ BẢO VỆ AN NINH, TRẬT TỰ Ở CƠ SỞ

Thứ năm - 04/07/2024 17:48
LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP TỔ BẢO VỆ AN NINH, TRẬT TỰ Ở CƠ SỞ
Chiều ngày 1/7/2024, xã Phước Thiện đã tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Tổ bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.
Tham dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Lanh - Phó Trưởng Công an huyện Bù Đốp; đ/c Phạm Văn Thắng - Bí thư Đảng uỷ xã; đ/c Nguyễn Đức Thắng - CT. UBND xã - chủ trì buổi lễ.
Toàn cảnh buổi Lễ
Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở là một trong những lực lượng quần chúng, được bố trí ở thôn, tổ dân phố, làm nòng cốt trong hỗ trợ Công an cấp xã giúp uỷ ban nhân dân cùng cấp trong bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Trên địa bàn xã Phước Thiện có 6 ấp được thành lập 6 Tổ bảo vệ an ninh, trật tự với 19 thành viên. Đây là những cánh tay nối dài, đôi mắt thứ 2, hỗ trợ thường xuyên, tích cực cho lực lượng Công an cấp xã trong bảo đảm ANTT ở cơ sở.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ
Với những quy định của Luật, Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở cùng các văn bản pháp lý hiện hành cụ thể hóa để thực thi Luật này và sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, chắc chắn rằng, sau Lễ ra mắt này, 06 Tổ bảo vệ an ninh, trật tự trên địa bàn xã Phước Thiện sẽ được xây dựng thực sự vững mạnh hơn, từng bước được nâng tầm, những vi phạm về ANTT, tội phạm được ngăn ngừa, phát huy hiệu quả các mặt hoạt động đảm bảo ANTT, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với xây dựng, phát triển KT-VH-XH ở địa phương.

Tác giả: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây