Thay đổi màu sắc

HỘI CỰU CHIẾN BINH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HỘI NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2024

Thứ tư - 03/01/2024 09:30
Sáng ngày 18/12/2023 Hội Cựu chiến binh xã Phước Thiện đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Mạc - PCT Hội CCB huyện Bù Đốp; đ/c Nguyễn Hữu Lê - Phó BT Đảng ủy xã; đ/c Nguyễn Đức Huy - PCT UBND xã; cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Hội CCB xã.
Toàn cảnh hội nghị
Trong năm 2023, Hội CCB xã Phước Thiện đã phát huy vai trò trách nhiệm, bám sát các nhiệm vụ chính trị của xã, thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó Hội đã đặc biệt coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên; động viên cán bộ, hội viên phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền và nhân dân. Trong năm, cùng với các hoạt động, Hội đã tích cực vận động cán bộ, hội viên ủng hộ các loại quỹ như: quỹ nhân đạo, từ thiện, Quỹ vì người nghèo. Phong trào CCB giúp nhau phát triển kinh tế, ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chăn nuôi để nâng cao thu nhập cho hội viên được quan tâm; phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội huyện tạo điều kiện cho các tổ vay vốn, cho hội viên vay để phát triển kinh tế, nhờ đó, đời sống của gia đình hội viên không ngừng được nâng lên. Bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh tế, Hội thường xuyên quan tâm chú trọng xây dựng tổ chức vững mạnh; thực hiên tốt các chế độ, chính sách cho cán bộ hội viên. Đồng thời tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại các chi hội; qua đó, góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Các cá nhân, tập thể được khen thưởng
Tại hội nghị Hội cũng đã đề nghị khen thưởng 2 tập thể, 8 cá nhân đã có thành tích trong công tác Hội năm 2023. Đồng thời trao 3 kỷ niệm chương Cựu chiến binh.

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây