Thay đổi màu sắc

Hội LHPN xã Phước Thiện sôi nổi các hoạt động thiết thực Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Thứ ba - 19/03/2024 15:01
Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Thiện đã tổ chức các hoạt động chào mừng thiết thực như: Phối hợp với Công đoàn xã xây dựng kế hoạch phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 8/3/2024 đã được đông đảo cán bộ, HVPN, công đoàn viên nữ hưởng ứng và trao tặng 05 phần quà cho đối tượng là gia đình chính sách, hội viên phụ nữ khó khăn và trẻ em mồ côi trên địa bàn xã với tổng trị giá 2.500.000đ, nguồn kinh phí vận động từ toàn thể hội viên và công đoàn viên của xã. Thực hiện chủ đề năm 2024 về “Tăng cường ứng dụng Công nghệ thông tin”, Hội cũng đã tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến “Duyên dáng áo dài”. Qua đó tăng cường tuyên truyền, quảng bá và tôn vinh giá trị của áo dài Việt Nam.  
 
Phối hợp tặng quà cho gia đình chính sách, hội viên khó khăn và trẻ em mồ côi
Đồng thời, Hội cũng đã hướng dẫn 6/6 Chi hội Tổ chức Họp mặt ôn lại truyền thống ngày 8/3, khí phách hào hùng của cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những chiến công anh dũng của phụ nữ qua từng thời kỳ kháng chiến với nhiều hoạt động như: giao lưu dân vũ, chơi các trò chơi dân gian,trình diễn áo dài,.. thu hút được nhiều hội viên, phụ nữ tham gia. Ra mắt 02 mô hình, trong đó Mô hình “Tổ phụ nữ an toàn trên không gian mạng” tại Chi hội ấp Tân Trạch với 11 thành viên và Mô hình “Tổ phụ nữ cao tuổi gương mẫu” tại Chi hội ấp Tân Lập với 16 thành viên. Kết nạp 09 hội viên danh dự nâng tổng số Hội viên danh dự lên 16 hội viên. 
 
 
Hình ảnh các Chi hội tổ chức họp mặt 8/3
 
Hình ảnh Trao giấy công nhận hội viên danh dự
 
Hình ảnh Ra mắt mô hình "Tổ phụ nữ an toàn trên không gian mạng”
 
Hình ảnh Ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ cao tuổi gương mẫu”
Những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng đã góp phần lan tỏa nhiều thông điệp tích cực, giàu tính nhân văn đến đông đảo các tầng lớp phụ nữ cũng như người dân; vun đắp tình đoàn kết, gắn bó, củng cố tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, nâng cao vị thế, vai trò của phụ nữ, khẳng định được vai trò, vị trí của phụ nữ trong xã hội; cỗ vũ, động viên các chị em tích cực tham gia các phong trào thi đua, phát triển kinh tế, đóng góp vào sự bình đẳng giới, xây dựng xã Phước Thiện ngày càng giàu đẹp, hiện đại và văn minh.

 

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây