Thay đổi màu sắc

GIAO BAN ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ 9 THÁNG ĐẦU NĂM, PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 13:38
Ngày 28/9/2023 UBND xã Phước Thiện tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.
Dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Thắng - HUV - BT. Đảng ủy - CT. HĐND xã, đồng chí Đinh Văn Bàng - PCT. HĐND xã, Đ/c Nguyễn Đức Thắng - CT. UBND xã - chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị
Trong 9 tháng qua, tình hình phát triển kinh tế trên địa bàn xã tăng trưởng khá. Về sản xuất nông nghiệp: Tính đến thời điểm hiện tại, nhân dân đã cày ải và xuống giống vụ mùa 2023, với diện tích khoảng 762 ha. Trong đó cây lâu năm là 446,4 ha (gồm: Tiêu, Cao Su, Điều...); cây hàng năm là 315,6 ha (gồm: lúa nước, mỳ, bắp và rau màu các loại). Tổng thu ngân sách trên địa bàn xã 09 tháng đầu năm 2023: 11.170.391.836 đồng, đạt 81% so với dự toán và NQ HĐND xã giao.
Lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục có bước phát triển, các chính sách an sinh xã hội cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng bảo trợ xã hội được thực hiện tốt và kịp thời. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường; quốc phòng an ninh được giữ vững. Công tác giao quân đạt 100% chỉ tiêu.
Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến, làm rõ những kết quả đạt được và chưa đạt được trong thời gian qua; đồng thời cho ý kiến về các nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng còn lại của năm 2023.
Đại biểu thảo luận, đóng góp ý kiến
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Thắng - HUV-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, công chức cấp xã cũng như các ấp đã đạt được trong 9 tháng đầu năm. Đồng thời đề nghị trong 3 tháng cuối năm 2023 cần tập trung thực hiện tốt hơn nữa một số nội dung sau: Thực hiện nghiêm các nghị quyết của Đảng ủy; tiếp tục quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt sản xuất nông nghiệp; Thực hiện tốt công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe cho cộng đồng; chủ động phòng chống dịch bệnh, nâng cao khả năng phát hiện, ngăn ngừa dịch bệnh, kiểm soát phòng, chống dịch bệnh; làm tốt công tác giảm nghèo, quan tâm, chăm lo cho các đối tượng chính sách, đối tượng khó khăn trên địa bàn xã; tập trung các giải pháp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.
Tại hội nghị, Chủ tịch UBND xã - Nguyễn Đức Thắng đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy và yêu cầu các công chức chuyên môn và trưởng các ấp cần tập trung thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy xã cũng như các nhiệm vụ còn lại để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra.
 

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây