Thay đổi màu sắc

Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt chi bộ tại ấp Tân Lập xã Phước Thiện

Thứ bảy - 12/10/2024 09:29
Bí thư Huyện ủy dự sinh hoạt chi bộ tại ấp Tân Lập xã Phước Thiện
Sáng ngày 9/10 tại nhà văn hóa ấp Tân Lập xã Phước Thiện tỉnh ủy viên Bí Thư huyện ủy Dương Thanh Huân dự buổi sinh hoạt định kỳ tại ấp Tân Lập. Cùng dự có các đông chí trong ban đảng, các đảng viên trong chi bộ.
Toàn cảnh buổi sinh hoạt
Chi bộ ấp ấp Tân Lập hiện có 14 đảng viên, trong đó 4 đảng viên cao tuổi Đảng. Toàn ấp có 171 hộ dân 715 nhân khẩu; trong đó còn 6 hộ nghèo, 2 hộ cận nghèo. Bí thư chi bộ ấp Tân Lập báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 09/2024, phương hướng nhiệm vụ trong tháng 10. Tại cuộc họp các Đảng viên đã tham gia thảo luận đóng góp ý kiến tại buổi sinh hoạt thể hiện tinh thần xây dựng và trách nhiệm cao tập trung tại cơ sở như: cần duy tu tôn tạo lại công trình đường ống dẫn dầu, điểm cuối đường mòn Hồ Chí Minh; khuôn viên nhà văn hóa mới hiện vẫn chưa có nhà kho cần đề nghị cấp trên hỗ trợ xây dựng; …
Đồng chí Dương Thanh Huân - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi sinh hoạt
Đồng chí Đồng chí Dương Thanh Huân- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin nhanh tới các đảng viên trong Chi bộ về những kết quả nổi bật trên các mặt phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong những tháng đầu năm 2024. Đồng thời, đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, đúng quy định của chi bộ và ý kiến phát biểu đóng góp của các đảng viên. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới tiếp tục nâng cao chất lượng công tác sinh hoạt chi bộ, các nghị quyết của chi bộ ban hành đảm bảo sát thực tiễn; lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của ấp thực hiện tốt các nhiệm vụ; nắm bắt tình hình trong nhân dân, nội biên ngoại biên; quan tâm đến công tác kết nạp đảng viên, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh. Qua đó, xây dựng được lòng tin, sự đồng thuận trong quần chúng nhân dân đối với Đảng, chính quyền địa phương.

Tác giả: Xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây