Thay đổi màu sắc

Hội LHPN xã Phước Thiện - huyện Bù Đốp phối hợp tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

Thứ ba - 30/07/2024 17:15
Hội LHPN xã Phước Thiện  - huyện Bù Đốp phối hợp tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024)

     Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024) Hội LHPN đã phối hợp với BCH Đoàn Thanh niên xã và Chi đoàn Nông trường Bù Đốp tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa tại địa phương. Tổ chức thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia tưởng niệm xã Phước Thiện.
 Tổ chức “Bữa cơm tri ân - ấm áp nghĩa tình” tại nhà Chú Đào Văn Mào - là gia đình chính sách, ấp Mười Mẫu, xã Phước Thiện. Trao tặng 01 phần quà cho gia đình trị giá 500.000đ. Tại đây, cán bộ HVPN và các bạn đoàn viên thanh niên cũng đã phân công nhau, mỗi người một việc dọn dẹp nhà cửa, đi chợ, nấu ăn chuẩn bị cho bữa cơm trưa.
    Cũng trong hoạt động này, các Đồng chí cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Thiện và Ban CHQS Huyện Bù Đốp đã sửa lại mái nhà bị dột và làm cỏ xung quanh nhà cho gia đình Chú Mào.  
    Thông qua chương trình đã thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của cán bộ hội viên phụ nữ và đoàn viên thanh niên xã nhà trong việc thực hiện chính sách cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, thúc đẩy phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn" ngày càng sâu rộng và có hiệu quả.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

 
 
 

 

Tác giả: Hội LHPN xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây