Thay đổi màu sắc

TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI CHÍNH SÁCH VỚI HỘI VIÊN, PHỤ NỮ NĂM 2023

Thứ hai - 10/07/2023 15:09
Thực hiện chỉ đạo của Hội LHPN tỉnh Bình Phước, được sự thống của Đảng ủy, UBND xã Phước Thiện, sáng ngày 28/6/2023 Hội Liên hiệp phụ nữ xã Phước Thiện tổ chức hoạt động đối thoại chính sách cấp xã tại xã Phước Thiện.
Dự hội nghị có đồng chí Thái Thị Huỳnh Trang - PCT Hội LHPN huyện; đ/c Nguyễn Ngọc Điệp - Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện; đ/c Cao Thị Thu - Phó GĐ Bảo hiểm xã hội huyện; các đ/c lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQVN xã; đại diện Hội LHPN các xã, thị trấn; các ban, ngành đoàn thể xã; chi bộ, BĐH các ấp; đặc biệt là sự có mặt của 100 hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã Phước Thiện.
Tại buổi đối thoại có 10 lượt ý kiến đại diện cho hội viên Hội LHPN xã đã bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị của mình một cách dân chủ, thẳng thắn xung quanh các vấn đề về các chính sách an sinh xã hội và hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế.Trong hội nghị đối thoại, các đồng chí chủ trì và lãnh đạo các cơ quan đã lắng nghe, chia sẻ, giải đáp, trả lời những ý kiến của các đại biểu xung quanh các vấn đề: phát triển kinh tế; an sinh xã hội, bình đẳng giới; cơ chế, chính sách để phát huy vai trò của phụ nữ trong phát triển kinh tế, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, tham gia xây dựng đo thị văn minh; hỗ trợ phụ nữ trong việc tiếp cận các nguồn lực như công nghệ, vốn...Các ý kiến, kiến nghị của hội viên phụ nữ cơ bản đã được lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương làm rõ, giải thích tại Hội nghị.
Hội nghị đối thoại đã giúp cho các hội viên phụ nữ từng bước nâng cao nhận thức, hiểu biết về các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước. Đây cũng là cơ hội để hội viên phụ nữ đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình trước các vấn đề của xã hội. Tiếp tục thực hiện trách nhiệm của mình trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

 

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây