Thay đổi màu sắc

HỘI LHPN XÃ PHƯỚC THIỆN TỔ CHỨC RA QUÂN TUYÊN TRUYỀN, VẬN ĐỘNG HỘI VIÊN VÀ NHÂN DÂN THAM GIA SẢN XUẤT SẠCH, CHẾ BIẾN SẠCH

Thứ ba - 21/05/2024 09:04
Thực hiện chương trình công tác năm và hưởng ứng tháng hành động vì an toàn thực phẩm ( ATTP) năm 2024. Sáng ngày 11 /5/2024, Hội LHPN xã Phước Thiện ra quân tuyên truyền, vận động hộ gia đình hội viên, phụ nữ và người dân có diện tích trồng rau và các quán ăn trên địa bàn xã thực hiện sản xuất sạch, chế biến sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kết quả buổi ra quân, Đoàn đã đến phổ biến, tuyên truyền cho 02 hộ gia đình có diện tích trồng rau và 10 quán ăn về các quy định của pháp luật, bảo đảm an toàn thực phẩm. Thực hiện biện pháp trồng rau sạch, an toàn, tận dụng phân chuồng sẵn có, nói không với hóa chất kích thích độc hại; hướng dẫn bảo đảm vệ sinh cơ sở, trang thiết bị, dụng cụ sơ chế, chế biến thực phẩm, vệ sinh cá nhân trong việc phòng ngừa ô nhiễm thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, không sử dụng và chế biến thực phẩm không rõ nguồn gốc, không bảo đảm chất lượng ATVSTP.
Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền
Thông qua buổi ra quân tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ và nhân dân tham gia sản xuất sạch, chế biến sạch giúp cho cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân nâng cao kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm trong cuộc sống hàng ngày. Qua đó tạo sự lan tỏa, ảnh hưởng tích cực tới hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn xã cùng chung tay bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây