Thay đổi màu sắc

CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG ỦNG HỘ KHẮC PHỤC HẬU QUẢ DO BÃO SỐ 3 GÂY RA TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA BẮC

Thứ năm - 19/09/2024 20:05
CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG ỦNG HỘ KHẮC PHỤC HẬU QUẢ DO BÃO SỐ 3 GÂY RA TẠI CÁC TỈNH, THÀNH PHỐ PHÍA BẮC
123.720.000₫ là số tiền tính đến thời điểm 18/9/2024 UBMTTQVN xã đã tiếp nhận của các tập thể và cá nhân trên địa bàn xã Phước Thiện trong đợt vận động ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.
Lan tỏa tinh thần yêu thương, chung tay vì đồng bào miền Bắc, trong ngày hôm nay UBMTTQVN xã tiếp tục tiếp nhận ủng hộ của Đoàn Thiện nguyện - Chùa Phước Thiện số tiền: 13.000.000₫ và Đoàn cơ sở thuộc Nông trường Bù Đốp: 5.600.000₫ .
 

Trong ngày hôm nay Bà: Phạm Thị Na - CT.UBMTTQVN xã đã chuyển số tiền UBMTTQVN xã đã tiếp nhận tính tới thời điểm 16/9 vào tài khoản của UBMTTQVN huyện Bù Đốp theo đúng quy định và tiếp tục chuyển hết số tiền của nhân dân đóng góp vào ngày 30/10/2024 là thời điểm kết thúc vận động.

Đồng thời, chuyển nhu yếu phẩm do nhân dân ủng hộ xuống điểm tập kết của Hội Chữ thập đỏ huyện 40 thùng mì tôm.

Chúng ta thấy rằng nhà nhà, người người cùng chung tay đóng góp một phần sức lực. Đây chính là sự động viên lớn lao, giúp đồng bào miền Bắc vượt qua mọi thử thách và cảm thấy ấm lòng, được an ủi rất nhiều trong cơn hoạn nạn. Cuộc sống thường ngày cuốn chúng ta theo "cơm áo, gạo tiền" nhưng trong khó khăn hoạn nạn thì triệu con tim cùng chung một nhịp.

Tác giả: Xã Phước Thiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây