Thay đổi màu sắc

THÀNH LẬP MÔ HÌNH PHỤ NỮ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TRONG HOẠT ĐỘNG HỘI

Thứ ba - 03/10/2023 09:18
Thời gian qua, việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động Hội được Hội LHPN Tỉnh chọn là 1 trong các khâu đột phá để thực hiện trong nhiệm kỳ 2021 – 2026, được các cấp Hội quan tâm chỉ đạo thường xuyên. Cán bộ, hội viên, phụ nữ xã Phước Thiện đã tích cực thực hiện góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Hội, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền. 

    Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong hoạt động Hội cũng còn nhiều hạn chế, đa số cán bộ, hội viên phụ nữ  sử dụng chưa thông thạo điện thoại thông minh hoặc chưa có điện thoại thông minh.
    Nhằm giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ kịp thời nắm bắt và vận dụng chuyển đổi số để thúc đẩy thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua, các cuộc vận động và 03 nhiệm vụ trọng tâm của Hội. 

    Ngày 27/3/2023, Hội LHPN Phước Thiện ra mắt Mô hình "Phụ nữ ứng dụng Công nghệ số trong hoạt động Hội" tại ấp Điện Ảnh, có 25 thành viên tham gia. Đây cũng là 1 trong những chuỗi hoạt động Tháng đồng hành cùng Chi, tổ phụ nữ năm 2023.

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây